Read more: http://nanfufu.blogspot.com/2012/05/blog-post_8044.html#ixzz47nq7GBLm ท่องเที่ยว “ อ่าวท้องหยี อ.ขนอม จ. นครศรีธรรมราช” | OneDayTrip
RSS

"ตลอดเวลาที่ผ่านมาของการใช้ชีวิต หลายครั้งคนเรามักจะใช้ชีวิตให้หมดไปกับการเรียน การทำงาน จนทำให้เรารู้สึกว่าไม่ค่อยไม่เวลาดูแลตัวเองกันสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น เราควรหันมาดูแตัวเองอีกครั้งด้วยการพาตัวเองนั้นไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่มีความสวยงาม ซึ่งอยุ่รอบๆตัวเรา เพื่อตักตวงความสุขและเพื่อให้รางวัลแก่ตัวเอง

ท่องเที่ยว “ อ่าวท้องหยี อ.ขนอม จ. นครศรีธรรมราช”



ท่องเที่ยว 
 “ อ่าวท้องหยี อ.ขนอม จ. นครศรีธรรมราช”



ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมานี้ ฉันได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวในจังหวัดใกล้ๆ นั่นก็คือจังหวัดนครศรีธรรมราชนั่นเอง ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่น  โดยสถานที่ ที่ฉันเลือกเดินทางไปคือ  อ่าวท้องหยี อยู่ในพื้นที่ อ.ขนอม  ซึ่งเป็นอำเภอที่อยู่ติดกับ จังหวัดสุราษฎร์ธานี บ้านของฉัน สำหรับผู้ร่วมเดินทางในทริปนี้คือ พ่อแม่และลูกพี่ลูกน้องของฉันซึ่งอยู่ในช่วงปิดเทอมเหมือนกัน จากนี้จะเป็นการรีวิวการเที่ยว อ่าวท้องหยี จะสวยงามและเป็นอย่างไร มาดูกัน.

          จุดชมวิวอ่าวท้องหยีมีเป็นจุดชมวิวที่สวยงามมาก จุดนี้นักท่องเที่ยวสามารถแวะพักรถและถ่ายภาพได้ ในจุดนี้ช่วงเช้าจะมีโอกาสเห็นพระอาทิตย์ขึ้นจากกลางทะเลว่ากันว่าสวยมาก แต่ฉันไม่ได้เห็นเพราะ ไปถึงในตอนสายๆแล้ว


            ภาพนี้นี่คืออีกมุมหนึ่งของจุดชมวิว อ่าวท้องหยี บุคคลที่อยู่ในภาพเป็นน้องสาว ที่ในวันนั้นรับหน้าที่เป็นนางแบบ โดยมีฉันเป็นช่างภาพนั้นเอง ท้องฟ้าอันสดใส น้ำทะเลสีฟ้าคราม กับแสงแดดที่สาดส่องลงมา เป็นทัศนียภาพที่เห็นแล้วเป็นมีความสวยงามและน่าประทับใจมากที่สุด



           
                   การเดินทางครั้งนี้ ใช้เวลา 1 วันเท่านั้น ระยะทางจากตัวเมืองสุราษฎร์ฯไปถึง อ.ขนอม ประมาณ 70 กิโลเมตร     ค่าใช่จ่ายทั้งสิ้น 2000 บาท รวมค่าน้ำมัน 1000 และค่าอาหาร 1000 บาท    (หากผู้ใดสนใจจะไปเที่ยวอ่าวท้องหยี สามารถหาข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของจังหวัดนครศรีธรรมราช หรือลองดูรีวิวการท่องเที่ยวในอินเตอร์เน็ตก็ได้)
            






                                     น.. มาริสา วงศ์ศิริ 561152000018

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น