Read more: http://nanfufu.blogspot.com/2012/05/blog-post_8044.html#ixzz47nq7GBLm แพริมน้ำ กาญจนบุรี | OneDayTrip
RSS

"ตลอดเวลาที่ผ่านมาของการใช้ชีวิต หลายครั้งคนเรามักจะใช้ชีวิตให้หมดไปกับการเรียน การทำงาน จนทำให้เรารู้สึกว่าไม่ค่อยไม่เวลาดูแลตัวเองกันสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น เราควรหันมาดูแตัวเองอีกครั้งด้วยการพาตัวเองนั้นไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่มีความสวยงาม ซึ่งอยุ่รอบๆตัวเรา เพื่อตักตวงความสุขและเพื่อให้รางวัลแก่ตัวเอง

แพริมน้ำ กาญจนบุรี



แพริมน้ำ กาญจนบุรี

          




ในช่วงวันหยุดยาวหรือแม้กระทั่งวันหยุดสุดสัปดาห์ หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงาน การหากิจกรรมบางอย่างทำเพื่อพักผ่อนหย่อนใจนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างปรารถนา หลายคนจึงมักจะนึกถึงการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ที่ที่ให้ความรู้สึกว่าได้พาตัวเองมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

แพริมน้ำ “รักษ์น้ำ รีสอร์ท” เป็นแพบ้านพักในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อที่สุดของจังหวัดกาญจนบุรี หรือ เมืองกาญจน์ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น สะอาดตา ล้อมรอบด้วยหุบเขาและทิวทัศน์ที่สวยงามท่ามกลางแหล่งน้ำนั้น ทำให้ได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของเมืองริมน้ำ เป็นสิ่งสำคัญที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้แวะเวียนเข้ามาไม่ขาด อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆให้เล่นตลอดวันทั้งเครื่องเล่นเป่าลมหลากหลายรูปร่างทำให้ได้ความสนุกจากหลากหลายวิธีการเล่น กิจกรรมพายเรือล่องแม่น้ำตามอัธยาศัย สไลเดอร์ และเสริมกิจกรรมในช่วงเย็นด้วยการพานักท่องเที่ยวล่องไปตามลำน้ำ เสิร์ฟอาหารพร้อมบรรยากาศให้อิ่มหนำไปกับพลบค่ำที่น่าจดจำที่สุดของวัน









              นางสาวบีบีฮาวา เก่งกาจกุล รหัสนักศึกษา 56115200032

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น