Read more: http://nanfufu.blogspot.com/2012/05/blog-post_8044.html#ixzz47nq7GBLm แหลมพรหมเทพ... ความงดงามยามอาทิตย์อัสดง | OneDayTrip
RSS

"ตลอดเวลาที่ผ่านมาของการใช้ชีวิต หลายครั้งคนเรามักจะใช้ชีวิตให้หมดไปกับการเรียน การทำงาน จนทำให้เรารู้สึกว่าไม่ค่อยไม่เวลาดูแลตัวเองกันสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น เราควรหันมาดูแตัวเองอีกครั้งด้วยการพาตัวเองนั้นไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่มีความสวยงาม ซึ่งอยุ่รอบๆตัวเรา เพื่อตักตวงความสุขและเพื่อให้รางวัลแก่ตัวเอง

แหลมพรหมเทพ... ความงดงามยามอาทิตย์อัสดง


แหลมพรหมเทพ... ความงดงามยามอาทิตย์อัสดง

              ในช่วงปิดเทอม หลายๆ คนกำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีบรรยากาศดีๆ ทิวทัศน์ที่สวยงามและน่าประทับใจ ขอแนะนำที่นี้เลยค่ะ “แหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต” ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา  ฉันเลือกที่จะพาครอบครัวมาสัมผัสบรรยากาศยามเย็นที่นี้  ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดใกล้เคียง และเดินทางสะดวก  จากกระบี่ – ภูเก็ตใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง โดยรถยนต์ส่วนตัว บอกได้ว่าบรรยากาศยามเย็นที่นี้พิเศษสุดๆ พิเศษอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ....

                  ..

          ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ยากที่จะมีใครส่ายหน้าว่าไม่รู้จัก ที่นี่ถูกจัดเป็นหนึ่งในโครงการมหัศจรรย์เมืองไทย ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ความพิเศษของที่นี้ คือ เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกทะเลก่อนใคร และสวยที่สุดในประเทศไทยเลย

   
             นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะนิยมแวะกันมาในช่วงบ่ายถึงเย็น บรรยากาศรอบๆ จะเต็มไปด้วยต้นตาล ที่ปลูกเรียงรายอยู่ตามทางเดิน มองเห็นเกาะ น้ำทะเลสีสวยสดใส  เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสุดๆ

          

        นอกจากนี้ยังมี “อนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์” หรือ อนุเสาวรีย์หมอพระ ให้นักท่องเที่ยวไว้สักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย



        
  ***บอกได้เลยว่า..ใครมาภูเก็ตแต่ไม่ได้มาชมพระอาทิตย์ตกที่นี่ ถือว่ายังมาไม่ถึงน่ะค่ะ***








                       ผู้เขียน : นางสาวพิสชา กาญจนวิวิญ  รหัสนักศึกษา 56115200033

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น