Read more: http://nanfufu.blogspot.com/2012/05/blog-post_8044.html#ixzz47nq7GBLm ท่องเที่ยวแนวชิคๆ ตามวิถีเด็กอาร์ต | OneDayTrip
RSS

"ตลอดเวลาที่ผ่านมาของการใช้ชีวิต หลายครั้งคนเรามักจะใช้ชีวิตให้หมดไปกับการเรียน การทำงาน จนทำให้เรารู้สึกว่าไม่ค่อยไม่เวลาดูแลตัวเองกันสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น เราควรหันมาดูแตัวเองอีกครั้งด้วยการพาตัวเองนั้นไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่มีความสวยงาม ซึ่งอยุ่รอบๆตัวเรา เพื่อตักตวงความสุขและเพื่อให้รางวัลแก่ตัวเอง

ท่องเที่ยวแนวชิคๆ ตามวิถีเด็กอาร์ต



ท่องเที่ยวแนวชิคๆ ตามวิถีเด็กอาร์ต
ตลาดนัดทับแก้ว





               ตลาดนัดมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ หรือที่บางท่านเรียกสั้นๆว่า ตลาดนัดทับแก้ว ตลาดนัดแห่งนี้เป็นตลาดนัดที่มีมายาวนานมากกว่า 10 ปีแล้ว เป็นตลาดนัดวันพุธ ตั้งแต่เวลา    08.00-15.00 น. จัดขึ้นภายในมหาวิทยาลัยศิลปากรบริเวณสามแยกเยื้องกับโรงอาหารใกล้กับคณะอักษรศาสตร์ เรียบถนนริมสระแก้ว ยาวตลอดแนวจนข้ามสะพานสระแก้วไปจนถึงบริเวณหน้าคณะวิทยาศาสตร์
       
http://www.manager.co.th/images/blank.gif
        







                  ตลาดนัดแห่งนี้มีของกินของใช้มากมายหลายประเภทมากกว่า 200 ร้านค้า แต่ส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษางัดเอาผลงานด้านศิลปะมาเวิร์คชอป ภายในมีทั้งเสื้อสกีนแบบอาร์ตๆ เครื่องประดับตกแต่งและงานแฮนด์เมกต่างๆมาวางขาย จุดเด่นอีกด้านหนึ่งก็คือ ที่นี่จะมีสินค้าเป็นสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัย เช่น นาฬิกาหรือเสื้อผ้าที่มีสัญลักษณ์ของศิลปากร โดยเฉพาะเสื้อที่มีชื่อมหาวิทยาลัยหรือของคณะต่างๆ ที่นำมาออกแบบให้มีหลายลวดลายตามแฟชั่นจะเป็นที่นิยมของนักศึกษาอย่างมาก ตลาดนัดในมหาวิทยาลัยศิลปากรจึงเป็นมากกว่าตลาดนัด เพราะเป็นสถานที่รวบรวมกระแสแฟชั่นและความนิยมต่างๆ ของกลุ่มวัยรุ่น เมื่อนักศึกษามาเดินตลาดนัดก็จะได้เรียนรู้ถึงแฟชั่นใหม่ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นอีกด้วย







                                                              
                     นางสาวขจีพรรณ กล่อมโกมล รหัสนักศึกษา 56115200027

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น